Posted by : Ana-chemistry Thứ Năm, 15 tháng 4, 2010

Máy ủi

Xe ủi đất, là một trình thu thập rất mạnh nhưng được trang bị một lưỡi. Các xe ủi đất, thuật ngữ thường được được sử dụng để có nghĩa là bất kỳ loại máy móc nặng, mặc dù thuật ngữ dùng để chỉ thực sự là một máy kéo được trang bị với một lưỡi Dozer.

Thông thường, xe ủi đất lớn và vô cùng mạnh mẽ phương tiện theo dõi. Các bài hát cho họ tuyệt vời mặt đất di động và giữ thông qua rất thô địa hình. Wide bài nhạc trên Mặt khác, giúp đỡ để phân phối trọng lượng của Dozer trên diện rộng, do đó ngăn chặn nó từ chìm vào cát hoặc mặt đất lầy lội.

Ủi đã giữ mặt đất lớn và một mô-men xoắn divider đó là thiết kế để chuyển đổi quyền lực của động cơ vào khả năng kéo, cho phép nó sử dụng trọng lượng riêng của mình để đẩy các vật nặng và thậm chí cả loại bỏ những thứ từ mặt đất. Đi theo Caterpillar D9 ví dụ, nó có thể dễ dàng kéo có trọng lượng xe tăng hơn 70 tấn. Do các thuộc tính này, xe ủi đất đang được sử dụng để trở ngại rõ ràng, cây dâu, và vẫn là cấu trúc và các tòa nhà.

Các blade
Các lưỡi trên xe ủi đất, một là mảnh nặng tấm kim loại đó được cài đặt trên mặt trận. Cái lưỡi đẩy những thứ xung quanh. Thông thường, lưỡi đi trong 3 giống:
1. Một lưỡi thẳng đó là ngắn và có không có đường cong bên, không có cánh bên, và có thể được sử dụng chỉ để chấm điểm tốt.
2. Một lưỡi phổ quát, hoặc lưỡi U, mà là cao và rất cong, và các tính năng lớn bên cánh để chở vật liệu hơn xung quanh.
3. Một lưỡi kết hợp đó là ngắn hơn, cung cấp độ cong ít hơn, và cánh bên nhỏ hơn.

Sửa đổi
Qua thời gian, xe ủi đất đã được sửa đổi để phát triển vào máy mới mà có khả năng điều là xe ủi đất bản gốc được không. Một ví dụ là mà máy kéo bộ nạp được tạo ra bằng cách loại bỏ các lưỡi và thay thế một thùng khối lượng lớn và vũ khí thuỷ lực này sẽ nâng cao và hạ thấp xô, do đó làm cho nó hữu ích cho scooping lên trái đất và nạp nó vào xe tải.

Khác sửa đổi cho các xe ủi đất, bản gốc bao gồm làm cho nó nhỏ đến nơi nó có thể hoạt động tại các khu vực nhỏ, nơi làm việc là rất phong trào hạn chế, như là hang động khai thác mỏ và đường hầm. Rất xe ủi đất nhỏ được gọi là calfdozers.

Lịch sử
Các loại đầu tiên của xe ủi đất đã được chuyển thể từ máy kéo nông trại đã được sử dụng để cày lĩnh vực. Trong để đào kênh mương, nâng cao đập đất, và chia earthmoving trong công việc, được trang bị các máy kéo với một tấm kim loại dày ở phía trước. Sau trên, đây tấm kim loại dày của lưỡi kiếm được tên.

Các cánh quạt của xe ủi đất, các mặt nạ lớp đất và đẩy nó về phía trước là tiến bộ máy kéo. Blade là trái tim và linh hồn của các xe ủi đất, vì nó là người đầu tiên sử dụng phụ kiện để thực hiện đầy đủ cho các loại hình công việc khai quật.

Như những năm đã đi theo, khi các kỹ sư cần thiết trang thiết bị để hoàn thành công việc lớn hơn, các công ty như vậy như CAT, Komatsu, John Deere, Case, và JCB bắt đầu để sản xuất thiết bị lớn earthmoving theo dõi. Họ rất lớn, rất lớn và rất mạnh mẽ và do đó kiếm được các biệt danh “xe ủi đất”.

Trong những năm qua, các xe ủi đất đã lớn hơn, nhiều mạnh mẽ, và thậm chí còn phức tạp hơn. Cái cải tiến quan trọng bao gồm các động cơ tốt hơn, đáng tin cậy hơn lái xe lửa, bài nhạc tốt hơn, và thậm chí thủy lực cánh tay mà sẽ cho phép chính xác hơn Thao tác của lưỡi và điều khiển tự động. Như một tùy chọn thêm vào, xe ủi đất có thể được trang bị với một claw ripping phía sau để phá vỡ lên vỉa hè hoặc nới lỏng đất đá.

Tốt nhất được biết đến là nhà sản xuất các xe ủi đất, CAT, trong đó nổi tiếng lớn để làm dai và bền, nhưng máy móc đáng tin cậy. Thậm chí mặc dù các xe ủi đất, bắt đầu một trang trại đổi kéo, nó nhanh chóng trở thành một trong những hữu ích nhất phần thiết bị với đào và xây dựng.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Popular Post

Blogger templates

Blog Archive

Sample Text

Sample text

Sample Text





every machines

EX120 EX200-5 EX220-3 EX300-1 EX300-5 EX300LC-3C EX310LCH-3C EX400-1 EX400-5 EX100-3C EX100WD EX100WD-3 EX125WD-5 EX225USR ZX125WD UH07-7 UH09-7 FH150W-3 PC120-3 PC200-3 PC200-6 PC200LC-3 PC210LC-7 PC300-6 PC350-6 PW100-3A Bulldozer: D40P-3 D41P-3 D41P-5 D41P-6 Grader: MG3H GD31 KD7610 S2 R2S Asphalt Finisher MF60B Mẫu hợp đồng Video cac loai may xuc
In english IN ENGLISH mayui may ui may xuc excavators bulldozers Forklift used excavators Used construction machines Used bulldozers europe used construction machine excavator handbook auctions construction machines máy phát điện may rai nhua duong asphalt finisher used Road equipments Máy ủi bánh xích Used Heavy Equipments Used excavators for sale, Used bulldozers for sale, construction equipment

Hitstats.com

Máy công trình

Máy ủi Máy xúc Máy cẩu Xe lu Máy rải nhựa đường

Pages

may cong trinh

Livsmedel. Được tạo bởi Blogger.

Social Icons

Followers

Tìm trên mayui.blogspot.com

Featured Posts

- Copyright © Máy ủi -Metrominimalist- Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -